https://www.high-endrolex.com/4

https://www.high-endrolex.com/4

Mẫu thông báo ngừng hoạt động website thương mại điện tử bán hàng trong công ty

Mẫu thông báo ngừng hoạt động website thương mại điện tử bán hàng trong công ty

Loại file: .doc   |   6   |   Lượt xem: 503    

Khi có nhu cầu ngừng hoạt động website thương mại điện tử bán hàng đã thông báo, doanh nghiệp phải thực hiện khai báo ngừng hoạt động website thương mại điện tử bán hàng.

Trình tự thực hiện:

- Doanh nghiệp truy cập Cổng thông tin quản lý hoạt động thương mại điện tử, đăng nhập tài khoản đã được cấp và tiến hành khai báo ngừng hoạt động website thương mại điện tử bán hàng đã thông báo theo hướng dẫn; đồng thời gửi Thông báo về việc ngừng hoạt động website thương mại điện tử bán hàng về Bộ Công thương trong 07 ngày làm việc kể từ ngày ngừng hoạt động.

Lưu ý: Nếu người thay mặt doanh nghiệp thực hiện thủ tục không phải là người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp thì phải xuất trình Văn bản ủy quyền hợp lệ.

- Trong 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được thông báo đầy đủ, chính xác từ doanh nghiệp, Bộ Công thương xác nhận ngừng hoạt động website thương mại điện tử bán hàng đã thông báo.


Xem chi tiết biểu mẫu

Hãy để lại câu hỏi của bạn bên dưới, chúng tôi sẽ trả lời TRONG 15 PHÚT

SĐT và email sẽ được ẩn để bảo mật thông tin của bạn

Sàn kế toán cung cấp dịch vụ kế toán thuế

Bạn còn do dự hay chưa tin tưởng?

Hãy liên hệ ngay để được dùng thử 1 quý đầu tiên.

Bạn chỉ trả phí nếu thấy hài lòng!

Các mẫu tương tự

Các mẫu mới nhất

Văn phòng đại diện của Sàn kế toán tại 63 tỉnh thành

Đang đăng ký thông tin...