Mẫu công văn giải trình với cơ quan thuế là tài liệu cần thiết cho mỗi công ty, doanh nghiệp khi gặp các vấn đề liên quan tới thuế mà cần giải trình lên chi cục thuế
Kế toán là một trong số những ngành nghề, công việc đòi hỏi phải có trình độ kiến thức nhất định, người làm kế toán phải có sự tập trung cao độ để trong quá trình thực hiện công việc không bị sai sót. Tại mỗi đơn vị cơ quan hay doanh nghiệp hằng năm đều phải tiến hành lập bảng cân đối kế toán và báo cáo tài chính mức độ chính xác đối với các công việc này hầu như phải tuyệt đối. Tuy nhiên trong quá trình làm sổ sách kế toán cũng sẽ có những nhầm lẫn khó tránh khỏi, những sai sót này đều khiến chúng ta khá lo lắng băn khoăn về cách xử lý cũng như cách làm giải trình với cơ quan thuế như thế nào để đúng với quy định.
Dưới đây, Sàn kế toán thông tin chi tiết đến bạn mẫu công văn giải trình Số người đóng bảo hiểm không bằng số người lao động thực tế tại Doanh nghiệp, bạn chỉ cần tải mẫu về, thay đổi thông tin doanh nghiệp và nộp lên Cơ quan bảo hiểm.
Xem chi tiết biểu mẫu